Top 10 bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi du lịch đến Việt Nam

Việt Nam là một đất nước có rất nhiều bãi biển đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến du lịch. Dưới đây là 10 bãi biển du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam mà du khách không thể bỏ qua trong hành trình du lịch biển của mình.

1. Bãi Bắc – Cù Lao Chàm

Bãi Bắc – Cù Lao Chàm

Bãi bắc nằm về phía nam của Cù Lao Chàm. Khu vực này bãi biển rất đẹp và mới được khai thác gần đây nên vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên và môi trường trong lành. Đến với bãi Bắc du khách sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này.

2. Bãi biển Cô Tô – Quảng Ninh

Bãi biển Cô Tô – Quảng Ninh

Nếu phải bình chọn ra nơi có bãi biển đẹp nhất miền Bắc thì đó chính là Cô Tô. Với những bãi biển xinh đẹp là nơi hút khách du lịch bậc nhất hè này, đảo Cô Tô ẩn chứa sức mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh.

3. Bãi Đại Lãnh – Khánh Hòa

Bãi Đại Lãnh – Khánh Hòa

Đối với những người yêu cái đẹp hoang sơ và thích yên tĩnh thì bãi biển Đại Lãnh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Phong cảnh tại biển Đại Lãnh rất đẹp được thiên nhiên ban tặng một bãi biển cát trắng trải dài ra xa, có độ thoải lớn, nước biển xanh biếc trong veo nhìn thấy cả đáy, bãi biển hoang sơ sạch sẽ thoải mái cho du khách tham quan và tắm biển.

4. Bãi Môn – Phú Yên

Bãi Môn – Phú Yên

Bãi Môn thuộc Phú Yên mang một nét đẹp hoang sơ với bãi biển cát mịn phẳng lặng, trải dài thoải dần rồi chìm trong làn nước trong xanh màu ngọc bích. Đặc biệt tại phía Tây bãi tắm còn có một con suối nước ngọt, chảy ngang qua bãi tắm rồi đổ ra biển, dòng nước ngọt nơi đây rất trong và mát, tạo nên phong cảnh kỳ thú cho du khách.

5. Bãi Kỳ Co – Quy Nhơn

Bãi Kỳ Co – Quy Nhơn

Bãi tắm Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý với vẻ đẹp hoang sơ và làn nước trong xanh mát lạnh, đây cũng là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch nên vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ tại nơi đây. Sự kết hợp giữa màu cát vàng, màu nước biển và màu trời giúp Kỳ Co đẹp như trong tranh vẽ.

6. Bãi Mến – Nam Du

Bãi Mến – Nam Du

Đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang, đây là một hòn đảo đẹp, hoang sơ và đang là điểm đến lý tưởng cho hoạt động du lịch nghỉ mát hiện nay. Bãi Mến là bãi tắm đẹp nhất đảo Nam Du với bờ cát mịn, nước biển trong xanh trong và những hàng dừa thẳng tắp chạy dọc bãi biển. Ở đây còn có một rặng san hô đá ngầm rất đẹp và vô cùng phong phú với nhiều loài cá đủ màu sắc để các bạn có thể chiêm ngưỡng.

7. Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Mỹ Khê là bãi biển nổi tiếng của Việt Nam được được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006. Đến với Mỹ Khê bạn sẽ có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng và mua sắm ở một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam.

8. Bãi Nam – Bán đảo Sơn Trà

Bãi Nam – Bán đảo Sơn Trà

Nếu nhìn từ bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, bạn sẽ thấy bãi Nam ở xa xa ngoài biển khơi. Bãi Nam thuộc bán đảo Sơn Trà là một trong những bãi biển đẹp của khu du lịch bán đảo Sơn Trà, tại đây có các khu nghỉ dưỡng giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Ra xa bờ khoảng vài trăm mét là khu vực san hô rất đẹp, các hoạt động lặn ngắm san hô thường diễn ra tại đây.

9. Bãi biển Cửa Đại – Hộ An

Bãi biển Cửa Đại – Hộ An

Bãi biển Cửa Đại là bãi biển đẹp nhất ở Quảng Nam với những bãi cát dài trắng xóa. Tọa lạc bên cạnh một trong những di sản văn hóa của thế giới cũng vẻ đẹp hoang sơ của mình, Cửa Đại là một trong những bãi biển đông du khách nước ngoài nhất Việt Nam.

10. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Hạ Long Là một những địa danh có đường bờ biển ấn tượng nhất hành tinh do tạp chí Huffington Post của Mỹ bình chọn. Vịnh Hạ Long đặc biệt là khu du lịch Tuần Châu Hạ Long là một trong những cái tên được lựa chọn đầu tiên của các du khách vì các dịch vụ du lịch của nó cực kì phát triển, có thể làm hài lòng bạn bất cứ khi nào bạn bước chân đến Hạ Long.

Comments (0)
Add Comment