Top 10 cách làm tan mỡ bụng đơn giản hiệu quả cao dành cho dân văn phòng

Béo bụng không chỉ gây nguy hại tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ nhất là phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên anh, chị em cũng không nên quá lo lắng, chỉ bằng áp dụng một trong các cách làm tan mỡ bụng trên và dưới nhanh nhất cho cả nam và nữ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dàng thon gọn như ý.

Béo bụng không chỉ gây nguy hại tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ nhất là phụ nữ sau khi sinh

1. Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho dân văn phòng bằng chanh

Chị em cũng có thể thực hiện cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất từ chanh bằng cách thái lát mỏng lần lượt đắp lên toàn bộ da bụng

Uống nước chanh mỗi ngày là cách làm tan mỡ mụn đơn giản, nhanh chóng lại lợi nhiều cho sức khỏe. Chị em cũng có thể thực hiện cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất từ chanh bằng cách thái lát mỏng lần lượt đắp lên toàn bộ da bụng. Sau khoảng 20 phút thì bỏ ra, massage nhẹ nhàng, áp dụng cách này 1 – 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả giảm mỡ như ý.

2. Muối rang gừng, mặt nạ làm tan mỡ bụng siêu hiệu quả

Gừng có tính nóng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ giúp bạn giảm béo cách nhanh chóng.

Gừng rửa sạch, nghiền hoặc giã nhỏ và trộn với muối theo tỷ lệ 1:1. Cho hỗn hợp muối gừng vào chảo rang đều tay tới khi nóng già. Cho chúng vào mảnh vải hoặc khăn bông rồi bọc lại.

Tiến hành giảm mỡ bụng bằng cách chườm quanh bụng một cách nhẹ nhàng khoảng 10 phút. Gừng có tính nóng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ giúp bạn giảm béo cách nhanh chóng.

3. Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng rượu gừng siêu đơn giản

Tính oxi hóa của gừng có khả năng giảm mỡ bụng và giảm lượng cholesterol có thể giúp bạn giảm 7 – 10cm vòng eo sau 3-5 tuần thực hiện.

Gừng tươi gọt vỏ, giã nhỏ rồi ngâm với rượu trắng sau đó cho vào bình, đậy thật kỹ và sau 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp lên bụng và massage từ 15 – 20 phút hàng ngày.

Để giảm cân cấp tốc thì tiếp theo dùng khăn ướt lau sạch. Tính oxi hóa của gừng có khả năng giảm mỡ bụng và giảm lượng cholesterol có thể giúp bạn giảm 7 – 10cm vòng eo sau 3-5 tuần thực hiện.

4. Cách làm tan mỡ bụng đơn giản bằng chanh + mật ong

Uống 2 cốc vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ

Bạn pha một muỗng đầy mật ong + nửa quả chanh và 250ml nước ấm. Uống 2 cốc vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng như mong muốn.

5. Cách làm tan mỡ bụng đơn giản bằng dầu dừa

Bạn có thể dùng 4 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay và tiến hành massage quanh vùng bụng.

Ngoài công dụng dưỡng da, dầu dừa còn có tác dụng làm tan mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể dùng 4 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay và tiến hành massage quanh vùng bụng.

Dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông để kích thích các huyệt đạo kết hợp xoa đều lan rộng theo chiều kim đồng hồ, và ngược lại.

6. Cách làm tan mỡ bụng đơn giản bằng trà xanh

Có thể cho thêm vài lát chanh để trà thơm ngon hơn và tăng hiệu quả giảm mỡ.

Uống trà xanh mỗi ngày là bí quyết giảm cân đơn giản và phù hợp với dân văn phòng. Bạn vò nát lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối, bạn hòa nước sôi, hãm trong khoảng 15 đến 20 phút.

Có thể cho thêm vài lát chanh để trà thơm ngon hơn và tăng hiệu quả giảm mỡ.

7. Tan mỡ nhỏ em bằng 30 cái gập bụng mỗi ngày

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm thức dậy bạn hãy gập bụng mỗi lần 15 cái, 30 cái gập bụng cho mỗi ngày

Các bài tập cho cơ bụng như gập bụng luôn là phương pháp làm tan mỡ bụng hiệu quả, đơn giản có thể áp dụng ngay tại nhà và bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Thể dục giảm mỡ bụng này cứ mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm thức dậy bạn hãy gập bụng mỗi lần 15 cái, 30 cái gập bụng cho mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý bạn sẽ thấy cơ bụng săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

8. Lắc vòng – Làm tan mỡ bụng đơn giản nhất hiện nay

Cũng tương tự như đối với các bài tập cho cơ bụng, lắc vòng tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa.

Cũng tương tự như đối với các bài tập cho cơ bụng, lắc vòng tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa. Kiên trì áp dụng hàng ngày sẽ làm lượng mỡ vòng eo giảm đáng kể. Bạn có thể thay thế lắc vòng cho bài tập gập bụng nếu thấy khó khăn.

9. Lipo 4D – Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất sau 21 ngày

Phương pháp sử dụng thiết bị kỹ thuật số định vị 4D hiện đại, năng lượng sóng siêu âm hội tụ và kỹ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản, mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để, nhanh chóng.

Khác biệt với các cách làm tan mỡ bụng thông thường, giảm mỡ bụng bằng Lipo 4D bạn không cần tốn nhiều thời gian thực hiện, không cần tập luyện, không cần ăn kiêng.

Phương pháp sử dụng thiết bị kỹ thuật số định vị 4D hiện đại, năng lượng sóng siêu âm hội tụ và kỹ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản, mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để, nhanh chóng.

Đây được đánh giá là cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại đã được tổ chức FDA chứng nhận.

10. Cách làm giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày bằng bí đao

Bí đao mang gọt vỏ, bỏ ruột rồi xắt thành từng miếng nhỏ dùng để nấu canh hoặc luộc, hấp.

Cách giảm mỡ bụng bằng bí đao rất hiệu quả vì loại quả này không chứa chất béo, chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể.

Nguyên liệu: bí đao

Cách làm: Bí đao mang gọt vỏ, bỏ ruột rồi xắt thành từng miếng nhỏ dùng để nấu canh hoặc luộc, hấp.

Lưu ý: Không nên giảm cân bằng nước ép bí đao sống bởi bí đao sống có tính xà phòng rất cao sẽ phá hủy hệ thống tiêu hóa của bạn

>> Tìm hiểu ngay : Top 10 đại lý Yến sào Khánh Hòa tại TpHCM uy tín và có dịch vụ tốt nhất

Comments (0)
Add Comment