Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017

Trong năm 2016 đã có rất nhiều phim chuyển thể được đánh giá cao như: Bộ bộ kinh tâm, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Vậy trong năm 2017 có những bộ phim nào sắp ra mắt và được mong đợi nhất? Cùng tham khảo 16 bộ phim bom tấn được mong chờ trong nam 2017 này:

1. Cô phương bất tự thưởng

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 1

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Lộng và do Trương Vĩnh Sâm làm biên kịch.

Trong phim, mỹ nhân cổ trang Angelababy đóng vai Bạch Sính Đình và Chung Hán Lương đóng vai Sở Bắc Tiệp. Ngoài ra còn có sự tham gia của Can Đình Đình vai công chúa Diệu Thiên và Tôn Nghệ Châu vai Hà Hiệp.

Cô phương bất tự thưởng bắt đầu bằng câu chuyện về 4 nước Tấn, Yến, Lương, Tần tranh đoạt quyền lực nên gây ra chiến tranh. Trong đó, nước Tấn với Sở Bắc Tiệp anh dũng thiện chiến, võ công mưu lược hơn người là quốc gia mạnh nhất. Vào một lần tình cờ, Sở Bắc Tiệp gặp gỡ Bạch Sính Đình ở ngôi miếu nhỏ. Tuy không biết rõ về thân phận của nhau nhưng cả 2 đã bị đối phương cuốn hút. Về sau, Sở Bắc Tiệp – Bạch Sính Đình bị đặt giữa cuộc chiến, 2 người đã phải đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình…

Phim đã khai máy vào tháng 4/2016 và kết thúc ghi hình trong tháng 9/2016. Dự kiến sẽ công chiếu trong năm 2017.

2. Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 2

Sở Kiều Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi.

Phim xoay quanh câu chuyện về một nữ đặc công tài sắc vẹn toàn, sau khi gặp tai nạn đã xuyên không về thời cổ đại. Nhân vật chính của Sở Kiều Truyện là Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) – quân sư tài giỏi, xinh đẹp của quân tình số 11 thuộc Cục bảo an. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Sở Kiều bị tai nạn rồi qua đời.

Tiếp đến, Sở Kiều xuyên không trở về quá khứ, trở thành tiểu thư của một gia đình nhà quan. Không may cho Sở Kiều, gia đình nàng gặp tai họa, bị người xung quanh hắt hủi, ghẻ lạnh. Với võ công cao cường và trí thông minh tuyệt đỉnh, Sở Kiều đã từng bước thay đổi cuộc đời mình. Trên bước đường tranh đấu, nàng gặp Phiên Vương (Lâm Canh Tân) là một người đàn ông lạnh lùng, tài hoa, ấp ủ giấc mơ hùng bá thiên hạ. Sau nhiều lần gặp gỡ, Phiên Vương và Sở Kiều đã nảy sinh tình cảm với nhau, tuy nhiên giữa họ vẫn có khoảng cách đó là sự khác biệt lớn về tính cách.

Ngoài hai diễn viên nổi tiếng là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, đội ngũ nhà sản xuất cũng là những cái tên lừng lẫy. Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện được mong đợi sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ năm 2017.

3. Tam sinh tam thế Thập Lý Đào Hoa

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 3

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh) là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử. Đây là một trong những dự án chuyển thể được đông đảo khán giả mong chờ, được kỳ vọng là bom tấn màn ảnh rộng của Trung Quốc thời gian tới.

Phim xoay quanh mối lương duyên 3 kiếp của Bạch Thiện và Dạ Hoa. Trong đó, những tình tiết kỳ ảo, đầy ma lực sẽ được thể hiện bằng kỹ xảo đồ họa hiện đại. Ngoài Lưu Diệc Phi (trong vai Thượng thần Bạch Thiển), Dương Dương (trong vai Thái tử Dạ Hoa), Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa bản điện ảnh còn có sự góp mặt của bé Bành Tử Tô, La Tấn và Nghiêm Khoan.

Theo thông tin từ các nhà sản xuất, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đang trong quá trình xử lý hậu kỳ và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

4. Hậu cung Như Ý truyện

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 4

Hậu Cung Như Ý Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử do 2 diễn viên nổi tiếng Châu Tấn (vai Như Ý) và Hoắc Kiến Hoa (vai Càn Long) đóng vai chính. Đây là phần kế tiếp của Chân Hoàn Truyện.

Nội dung phim nói về việc lên ngôi của Càn Long, Chân Hoàn trở thành Hoàng thái hậu và sự tranh đấu gay gắt trong hậu cung giữa các phi tần Thanh Anh (Như Ý), Cao Hi Nguyệt và Cao Sát Thị hoàng hậu.

Sau này, Như Ý sẽ trở thành Hoàng hậu thứ hai của Càn Long. Tuy nhiên nửa sau của thời kỳ vương vị, khi Càn Long có thêm những phi tần như Lệnh Phi, Dung Phi, cũng là lúc nhân vật này bị thất sủng.

Phim dự kiến gồm 80 tập, khởi quay từ tháng 8/2016 và lên sóng vào giữa năm 2017.

5. Trạch Thiên Ký

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 5

Trạch Thiên Ký được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Miêu Nị. Bộ truyện này bắt đầu ra mắt từ tháng 5 năm 2014, liên tục nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng những tiểu thuyết hot nhất.

Nội dung kể về Thái Thủy nguyên niên, Hữu Thần Thạch từ vũ trụ bay tới, phân tán trong nhân gian. Trong đó Thần Thạch rơi ở Đông thổ có hình thù kỳ quái, con người xem vật này mà ngộ đạo, lập nên quốc giáo. Mấy nghìn năm sau, cô nhi 14 tuổi Trần Trường Sinh vì chữa bệnh rời khỏi sư phụ, mang theo hôn ước đến kinh đô, từ đó mở ra một hành trình nghịch thiên quật cường.

Đến kinh đô mới phát hiện mình chỉ là một quân cờ mỏng manh, cam nguyện trở thành quân cờ tử vong đầu tiên, ra khỏi bàn cờ quyết đấu một trận sống còn với thiên hạ. Trong cuộc hành trình đầy gian khổ này, Trần Trường Sinh sẽ gặp và nên duyên với Từ Hữu Dung.

Hai diễn viên chính trong phim là Lộc Hàm (vai Trần Trường Sinh) và Cổ Lực Na Trát (vai Từ Hữu Dung).
Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2017.

6. Long Châu truyền kỳ

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 6

Bộ phim Long Châu Truyền Kỳ kể về Chu Dịch Hoan là công chúa cuối cùng của nhà Minh. Cô và Khang Hi ban đầu từ cặp đôi oan gia rồi dần dần có tình cảm với nhau. Vì tình yêu Dịch Hoan đã gạt bỏ mọi thù hận. Phim sẽ chia làm bốn phần nhỏ: Long Châu Truyền Kỳ Chi Vô Gian Đạo, Long Châu Truyền Kỳ Chi Tu La Đạo, Long Châu Truyền Kỳ Chi Nhân Gian Đạo, Long Châu Truyền Kỳ Chi Thiên Đạo.

Trong phim, Dương Tử vai Lý Dịch Hoan (Công chúa cuối cùng của Minh triều), Tần Tuấn Kiệt vai Khang Hi, Thư Sướng vai Tuyết Khuynh Thành, Mao Tử Tuấn vai Chu Từ Huyên: Hoàng tử cuối cùng của Minh triều.

Bộ phim khai máy: 15/5/2016 tại phim trường Hoành Điếm, có thời lượng 40 tập và dự kiến công chiếu vào năm 2017.

7. Thượng cổ tình ca

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 7

Bộ phim Thượng Cổ Tình Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước của Đồng Hoa đã chính thức được bấm máy tại một khu ngoại ô tại Bắc Kinh.

Nam chính Xi Vưu của bộ phim là Huỳnh Hiểu Minh, nữ chính A Hành được trao cho Tống Thiến (Victoria) ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Thịnh Nhất Luân và Từ Lộ.
Huỳnh Hiểu Minh vào vai chiến thần Xi Vưu mang trong mình dòng máu dã thú, tàn nhẫn nhưng lại có lúc chân thành. Sống trong thế giới hỗn loạn tranh giành quyền lực nhưng nhân vật lại không bận tâm bất kỳ thanh quy giới luật nào, chàng chỉ nuôi hận thù và lý tưởng duy nhất là chinh phục vạn vật trong trời đất.

Bộ phim dự kiến công chiếu trong năm 2017.

8. Con đường đưa tiễn đầy hoa

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 8

Bộ phim Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Sam Lạc Thạc.

Nội dung bộ phim xoay xung quanh Tân Thần do Giang Sơ Ảnh thủ vai và Lộ Phi do Chung Hán Lương thủ vai. Câu chuyện tình cảm của họ gặp khá nhiều trắc trở từ khi mới yêu, 2 người đều là những mối tình đầu của nhau và dành trọn tình yêu cho đối phương nhưng do nhiều lý do không thể giải quyết họ đã quyết định chia tay. Nhưng sau 7 năm xa cách, mối tình đầy ngọt ngào được gắn kết lại lần nữa và bắt đầu một chuyện tình đẹp nhưng cũng không thiếu thử thách.

Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa hứa hẹn sẽ là một trong những thước phim chuyển thể đáng mong chờ nhất trong năm 2017.

9. Túy Linh Lung

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 9

Drama cổ trang Túy Linh Lung chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Dạ công bố dàn diễn viên chính: Lưu Thi Thi, Trần Vĩ Đình, Từ Hải Kiều.

Nội dung phim kể về một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phương Khanh Trần. Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau.

Rồi nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực ai sẽ giành được thiên hạ khi tài năng của nàng soi sáng mọi thứ khiến mọi người nể phục. Nàng từ bỏ con đường trở về muốn cùng người mình yêu sống hạnh phúc.

Drama dự kiến khởi quay vào tháng 10/2016 và đóng máy vào năm 2017.

10. Hạ chí chưa đến

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 10

Hạ Chí Chưa Tới chuyển thể từ quyển tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên do Quách Kính Minh làm đạo diễn. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên: Trần Học Đông, Trịnh Sảng, Trịnh Hợp Huệ Tử, Hạ Tử Đồng, Trương Siêu, Vương Ngọc Văn, Bàng Hãn Thần, Sài Bích Vân…

Bên cạnh đó, Bạch Kính Đình hóa thành chàng trai Lục Chi Ngang phóng khoáng, yêu đời nhưng trở nên trầm lặng sau sự ra đi của mẹ anh. Hạ Chí Chưa Tới tái hiện lại những câu chuyện tình yêu học đường và tình bạn của những năm cấp ba tươi đẹp qua lời kể của Lập Hạ (Trịnh Sảng). Trong quá khứ ấy, có mối tình đầu của cô – một thiếu niên có khiếu về hội họa Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông), có người bạn “trúc mã” – Lục Chi Ngang. Sau khi tốt nghiệp, mỗi người một ngả, đều bị đời vùi dập đến đau đớn.

Bộ phim dự kiến sẽ chính thức khai máy trong tháng 7 này.

11. Mãng Hoang Kỷ

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 11

Mãng Hoang Kỷ, tựa tiếng Anh The Legend of Jade Sword, là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Mãng Hoang Kỷ có nội dung kể về một đứa bé sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo, vừa hiểu được giá trị của cuộc đời đã phải đếm dần ngày chết. Cô độc gặm nhấm nỗi đau mười tám năm trời cuối cùng cũng không thể tránh được số mệnh, người thanh niên đó mãi mãi ra đi. Nhưng hắn đâu ngờ chết đi lại là một khởi đầu mới, là một chuỗi nối tiếp nhân quả của kiếp trước và là cơ may cũng như một tương lai rạng ngời cho kiếp sống mới, luân hồi, đầu thai… Những khái niệm mà người thanh niên này chỉ gặp trong phim ảnh bỗng chốc hóa thành hiện thực…

Ngoài Lưu Khải Uy, diễn viên nữ chính tham gia đoàn làm phim Mãng Hoang Kỷ được tiết lộ đã được tiết lộ. Nữ chính Dư Vi sẽ do nữ diễn viên Vương Âu đảm nhiệm.

Bộ phim bắt đầu khai máy từ 23/9/2016.

12. Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 12

Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Tây Tước.

Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ giữa Giản An Kiệt (Vương Tử Văn) cùng Tịch Si Thần (Giả Nãi Lượng). Do mẹ kế Thẩm Tinh Du bày mưu hãm hại, Giản An Kiệt bị cha ruột đưa sang Pháp học. Tịch Si Thần – mang thân phận cháu trai của Thẩm Tinh Du – đem lòng yêu An Kiệt và luôn âm thầm bảo vệ cô. Vì hận thù mà An Kiệt chưa bao giờ phát hiện ra tình cảm này của anh. Ngoài ra, phiên bản truyền hình của Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát có thêm thắt tình tiết mới.

Nơi Nào Đông Ấm, Nơi Nào Hạ Mát dự kiến dài 40 tập, khởi quay ngày 21 tháng 7 tại Hàng Châu.

13. Tướng quân ở trên ta ở dưới

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 13

Dự án truyền hình Tướng quân ở trên, ta ở dưới do đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát chỉ đạo, nam chính: Thịnh Nhất Luân, nữ chính: Mã Tư Thuần.
Phim dựa theo tiểu thuyết Tướng quân ở trên, ta ở dưới của Quất Hoa Quán Lý, đồng thời tác giả cũng sẽ đảm nhận vai trò biên kịch. Phim truyền hình Tướng quân ở trên, ta ở dưới thông báo khai máy ngày 25/8.

Mã Tư Thuần đóng vai nữ tướng quân mặt lạnh lãnh đạm Diệp Chiêu.
Thịnh Nhất Luân đóng vai Sài Vương gia Hạ Ngọc Cẩn thanh tú, “tướng mạo đẹp”.

14. Bát Nguyệt Vị Ương

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 14

Bát Nguyệt Vị Ương (Tháng 8 còn mãi) là một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất và dự kiến sẽ cho ra mắt khán giả vào năm 2017, chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối.

Đảm nhiệm vai nữ chính cùng với Bi Rain đó chính là nữ thành viên của nhóm nhạc f(x) Victoria (gốc người Hoa) Tống Thiến. Quy tụ cặp diễn viên Hàn – Trung “trai tài gái sắc” này, người hâm mộ càng có nhiều lý do để tin rằng đây sẽ là một bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2017.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu của những cặp đôi trong lứa tuổi thanh xuân ngọt ngào. Bi Rain sẽ đóng vai Thẩm Bát Nguyệt – một anh chàng có tính cách kỳ quái nhưng đôi lúc cũng rất dịu dàng, tình cảm. Với kinh nghiệm và tên tuổi của mình trong nền điện ảnh, Bi Rain được khán giả và các fan hâm mộ trông chờ rất nhiều.

Phim sẽ bắt đầu quay từ giữa tháng 6/2016.

15. Duyên kỳ ngộ

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 15

Drama Duyên kỳ ngộ chuyển thể từ tiểu thuyết của Trang Trang.

Phim do Kiều Chấn Vũ và Diêu Địch đóng vai chính, khởi quay tại Hoành Điếm ngày 20.9.Nội dung phim kể câu chuyện về một cô gái bị lạc vào một thời đại khác, một thế giới khác tách bạch khỏi thế giới hiện tại của cô. Trình Tinh tỉnh dậy đột nhiên phát hiện mình biến thành cô bé Lý Thanh La, tam tiểu thư của phủ Thừa tướng. Trong hình hài của một cô bé sáu tuổi, cô tận mắt chứng kiến bộ mặt giả dối đầy toan tính của người cha, sự tranh đoạt của sáu bà vợ và thái độ rẻ rúng của họ với mẹ của Thanh La, thậm chí ngay cả hai người chị chẳng hơn bao nhiêu tuổi cũng nhìn cô với vẻ xem thường.

Trí tuệ và kinh nghiệm sống của một cô gái hiện đại đã hai mươi hai tuổi đủ để Trình Tinh tự sắp xếp cuộc sống cho mình, tự nép mình sau cái vỏ bọc yếu đuối vô hại và mơ đến một ngày đưa mẹ rời khỏi tướng phủ và đến với tự do…

16. Quỹ Trung Mỹ Nhân

Top 10+ bộ phim bom tấn được chuyển thể năm 2017 16

Drama Quỹ trung mỹ nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết Yên chi túy của tác giả Thủy Hợp, thuộc thể loại tranh đấu cung đình kết hợp với yếu tố huyền huyễn, đây được xem như phần tiếp theo của bộ Truyền thuyết Thanh Khâu hồ. Câu chuyện bắt đầu khi hai tỷ muội hồ tộc ở Ly Sơn – Hoàng Kinh Phụng (Hồ Băng Khanh) và Hồ Phi Loan (Trần Dao) được chọn vào cung ngăn cản nhiệm vụ truy sát hồ tộc của hoàng thất. Sau khi vào cung, hai tỷ muội họ vô tình bị cuốn vào những âm mưu thâm hiểm, tranh giành quyền lực chốn hậu cung đồng thời cũng diễn ra những cuộc tình vừa kinh động lòng người vừa lãng mạn sâu sắc.

Bộ phim do công ty Đường Nhân sản xuất với sự tham gia của Châu Du Dân (vai Lý Hàm), Hồ Băng Khanh (vai Hoàng Khinh Phượng), Trần Dao và Hàn Đống.

Bài viết liên quan Cùng tác giả

Trả lời